Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Nhật kí tán tỉnh của trai ngoan Chap 1

Chap 1

Ngày...tháng...năm...

Hôm nay là ngày đầu tiên nhập học. Sáng mẹ cho 2 nghìn bảo: "Cầm lấy mà đi ăn phở cho ấm bụng". 

Mình vâng dạ nhưng chỉ ra mua 500 xôi ăn, còn lại nghìn rưởi bỏ về đút lợn. 

Đến trường mới, cảm giác thật lạ và bỡ ngỡ. Lớp mình học là 10A - lớp chọn duy nhất của toàn trường. Vì mục tiêu xếp thứ nhất mình phải cố lên.

Nhớ lại buổi sáng mình không ngờ lại may mắn thế. Được cô xếp cho vào ngồi với một bạn nữ xinh ơi là xinh. Ôi mình nhát quá, ngồi ngay cạnh mà không dám mở mồm ra chào lấy 1 câu. Hình như bạn ấy tên là Trang. Ngày mai mình sẽ tìm hiểu thêm về bạn ấy.

Ngày...tháng...năm...

Ôi thật là tuyệt vời. Hôm nay Trang đã chủ động quay qua nói chuyện với mình. Vậy là cuối cùng cô ấy đã để ý đến mình rồi đấy. Mình vẫn nhớ mãi những lời nói của cô ấy:

"Ê thằng cù lần, bỏ cái tay ra cho tao chép bài với coi!"

Thật là dễ thương biết bao.

Ngày...tháng...năm...

Bài kiểm tra hôm trước được trả về. Mình được 10 Trang cũng được 10. Vừa cầm bài đưa cho Trang. Mình thấy Trang xem qua loa rồi chợt hét tướng lên : "Ê tao được 10 rồi tụi mày ơi. Quả này đòi ông bô mua cái xe máy chắc không vấn đề gì ha ha sướng quá"

Hét xong tầm 5 phút, Trang mới quay qua nhìn mình, hất mặt hỏi: "Thằng cù lần, tao còn chưa biết tên mày."

"Mình tên Tráng."

"Mày tên cũng gần giống tao đấy từ giờ cho mày làm bạn của tao. Sướng nhé."

Vậy là cuối cùng mình cũng chính thức được quen cô ấy.

Ngày...tháng...năm...

Kể từ lúc quen với Trang, mình không còn để dành tiền đút lợn được nữa, đến cả xôi cũng chẳng còn có mà ăn. Hôm nào Trang cũng bảo mình xuống mua bánh và nước cho nàng ăn uống. 

Được quan tâm đến nàng mình cảm thấy rất hạnh phúc. Mà nàng cũng quan tâm đến mình lắm nhớ. Khi nào ăn no xong, uống gần hết nước nàng cũng bảo: "Cho mày đấy."

Chắc nàng biết mình khát nên phần cho mình một ít. Uống nốt xong, mình vẫn giữ nề nếp của một học sinh tốt theo lời bác hồ dạy là bỏ chai nước và túi ni lông vào thùng rác. Mình cảm thấy chẳng mấy chốc mà Trang sẽ yêu mình mất. Được chăm sóc cho Trang mình thấy mình ngày càng mạnh mẽ đúng với cái tên là Tráng.

Chap 2
http://kuteaz.blogspot.com/2013/04/nhat-ki-tan-tinh-cua-trai-ngoan-chap-2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét