Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Nhật kí tán tỉnh của trai ngoan Chap 2

Ngày...tháng...năm...

Tình cảm giữa mình với Trang ngày càng thắm thiết hơn, hôm nay Trang còn chủ động gọi điện cho mình nữa. Mình vẫn còn nhớ như in lúc đấy là 2h kém 15. Mẹ đưa cho mình chiếc điện thoại bảo: "Zai ơi, mày có điện thoại này." 

Lúc đấy mình đang rất vội nhưng vẫn rất lễ phép chạy lại xin mẹ chiếc điện thoại bằng 2 tay, miệng không quên nói: "Dạ con xin mẹ ạ." 

Cầm chiếc điện thoại lên, mình gấp gáp chạy thật nhanh, giọng còn hơi run run:

"Alo... dạ ai tìm Tráng đấy ạ."

"Tao Trang đây. Mày đang làm gì đấy. Có rảnh không? Tao nhờ tí"

Vì đang rất gấp nên mình đáp ngay:

"Tráng có việc bận rồi. Trang gọi lại sau nhé."

Mình nghe loáng thoáng tiếng đầu dây bên kia lẩm bẩm: "À thằng này hôm nay láo."

Nhưng vì gấp quá mình dập máy luôn.

2 phút sau điện thoại lại kêu.

Mình nhấc máy lên, giọng vẫn run run:

"Alo...Tráng đây. Ai đấy ạ"

Mình chỉ nghe thấy bên kia một giọng rất dịu dàng: "Anh Tráng à? Em Trang đây. Anh đang làm gì đấy? Sao hôm nay anh lạ thế?"

"Uhmmm...truyện này Tráng không nói với Trang được."

"Anh nói đi màaaaaaaaa"

Đột nhiên được Trang năn nỉ, mình cảm động đến phát khóc. 

Tình yêu thì không được dối lừa lẫn nhau, giọng mình run run: "Tráng đang đau bụng dặn mãi 5 phút rồi chưa ra."

Đúng lúc này một tiếng phẹt phát ra, sau đó thì bùm bùm như nổ súng, cuối cùng thì pháo hoa cũng được bắn hết ra, phải cái là hơi tung tóe. Mình sướng quá liền hét to trong điện thoại: "Trang ơi...nhờ có Trang mà cuối cùng Tráng cũng ra được rồi."

Mình chỉ nghe thấy tiếng Trang lí nhí ở đầu dây bên kia: "Đồ thô bỉ"

Tiếp theo là những tràng dài tút tút.

Tối hôm đấy đi qua phòng bố mẹ, mình còn nghe thấy mẹ thì thầm nói với bố: "Ông xem thằng Tráng nhà mình nó đến tuổi dậy thì rồi đấy. Hồi chiều nó làm trò bậy bạ trong nhà vệ sinh còn hét toáng lên nữa. Ông là bố thì cần lên tâm sự với con. Đừng để mặc nó tự tìm hiểu lung tung"

Mình nghĩ bụng: "Ơ cái môn dậy thì đấy thì con được dạy từ hồi lớp 8 rồi cơ. Sách lớp 10 không có dạy môn đấy nữa. Nghĩ cũng thương bố mẹ vất vả đi làm quá nên không cập nhật tình hình sách giáo khoa mới. Thôi kệ cứ để cho bố dạy vậy"

Nằm nghĩ lại mình càng nhớ Trang lắm lắm. 
Chap 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét